Hiện tại, Jisoo đang cùng các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc - BlackPink thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
Mới đây, ngày 14/2, tờ Sports Khan thông tin Jisoo cùng Kylie Jenner và Bella Hadid, là những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội thế giới.
Theo đó, Jisoo tạo ra giá trị truyền thông (EMV/Earned Media Value) là 22,6 tỷ won (khoảng 18,9 triệu USD) thông qua các bài đăng trên Instagram cá nhân vào năm 2022. Theo trang Indeed, EMV là số tiền một thương hiệu có thể mong đợi nhận được từ những bài viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số và ngoại tuyến. Đây là hình thức marketing được tạo ra bởi chính khách hàng, ở đây được hiểu là người hâm mộ và theo dõi các bài đăng trên Instagram của ca sĩ vào năm 2022 có lượng tương tác, lượt xem, lượt chia sẻ, yêu thích khủng...
Theo LBC TV của Lebanon, tầm ảnh hưởng của Jisoo, thành viên nhóm nhạc Blackpink, thông qua mạng xã hội là rất lớn. Trong đó, Instagram của cô có khoảng 70 triệu người theo dõi không thua kém gì so với những ngôi sao, người nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay.
Kênh YouTube riêng của Jisoo mới mở gần đây đã cán mốc 3 triệu người đăng ký chỉ trong thời gian ngắn.
Jisoo cũng là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Dior và đã đưa doanh số bán hàng của nhãn hàng Dior tại Hàn Quốc năm 2022 tăng hơn 75% so với năm 2021.
Jisoo cũng là thành viên đầu tiên trong BlackPink bắt đầu lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất. Năm 2021, Jisoo vào vai nữ chính đầu tiên trong phim "Snowdrop" cùng nam diễn viên Jung Hae In.
Sau khi tham gia đóng phim, Jisoo còn tham gia các chương trình ca nhạc với tư cách ca sĩ solo. Công ty quản lý YG cũng vừa đưa ra thông tin xác nhận Jisoo đang chuẩn bị album cá nhân dự kiến ra mắt trong năm 2023.
Ngoài thu nhập từ công việc ca sĩ, người mẫu kiêm đại sứ cho nhiều thương hiệu như Cartier và Dior, ca sĩ Jisoo hiện đang sở hữu giá trị tài sản ròng khổng lồ lên tới 20 triệu USD.